$78
Là một tập đoàn đa dịch vụ, Viettel hiện có rất nhiều số Hotline, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Mỗ
Là một tập đoàn đa dịch vụ, Viettel hiện có rất nhiều số Hotline, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Mỗi số tổng đài Viettel sẽ có chức năng riêng, nhằm giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong lĩnh vực chuyên môn sâu hơn. Cùng tìm hiểu về các số tổng đài Viettel và note lại khi cần nhé!Tổng đài Viettel sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
Các bạn cần tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ của Viettel như: dịch vụ di động, Dcom, Homephone? Hãy liên lạc qua các số tổng đài dưới đây để được hỗ trợ đắc lực nhất:Tổng đài hỗ trợ khách hàng Viettel: 1800 8098 và 198 (gặp tổng đài viên hỗ trợ)Tổng đài thông tin về sản phẩm dịch vụ: 197 (trả lời tự động)Lưu ý:Cước gọi tổng đài Viettel hoàn toàn miễn phíKhách hàng chỉ gọi được các số tổng đài trên khi sử dụng thuê bao mạng Viettel
Trong trường hợp không có hoặc không thể sử dụng thuê bao Viettel, khách hàng vẫn có thể sử dụng thuê bao di động mạng khác để liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel qua 2 số Hotline sau:Miền Bắc: 0989 198 198Miễn Nam: 0983 198 198Lưu ý:Cước gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel tính như cuộc gọi ngoại mạng thông thườngKhách hàng vẫn có thể liên hệ với số trên bằng thuê bao ViettelCầm điện thoại lên và gọi cho Viettel khi bạn cần hỗ trợ
Hiện nay, nhu cầu người dùng mạng internet cáp quang Viettel ngày càng cao. Để đáp ứng chất lượng dịch vụ, Viettel đã sớm định hướng và phát triển đội ngũ kinh doanh nhanh nhạy cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Khi có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang Viettel hoặc báo sự cố, khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên lạc quan các số tổng đài miễn phí sau để được hỗ trợ kịp thời, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ:Tổng đài Viettel tư vấn lắp đặt truyền hình, internet, wifi…: 1800 8168Tổng đài tiếp nhận báo lỗi truyền hình, internet, điện thoại cố định…: 1800 8119
Ngoài hai số tổng đài trên, nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về mạng cáp quang internet, truyền hình Viettel, khách hàng còn có thể truy cập vào website: http://vietteltelecom.vn/ để tìm hiểu thông tin chi tiết cũng như được hỗ trợ giải đáp thắc mắc khi có nhu cầu.
Trường hợp khách hàng là doanh nghiệp hoặc có nhu cầu hỗ trợ nội bộ và kênh phân phối thì mời liên hệ qua 2 số tổng đài Viettel sau, cước gọi các số tổng đài dưới đây cũng hoàn toàn miễn phí:Tổng đài Viettel hỗ trợ nội bộ và kênh phân phối: 1789Tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp: 1800 8000Đội ngũ nhân viên Viettel chuyên nghiệp
Viettel là nhà cung cấp mạng internet và các dịch vụ di động hàng đầu tại Việt Nam với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài các số hotline trên, nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp về các dịch vụ của Viettel qua các kênh thông tin sau:Facebook CSKH Viettel: https://www.facebook.com/groups/CSKH.ViettelChat online Với Viettel qua masseges: https://www.facebook.com/messages/t/VietteltelecomCâu hỏi thường gặp: https://www.vietteltelecom.vn/ho-tro/cau-hoi-thuong-gap
Trường hợp khách hàng muốn tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm dịch vụ của Viettel, vui lòng truy cập My Viettel, web portal hoặc bấm *098# và bấm phím gọi đi.
Viettel là nhà mạng đi đầu trong việc miễn phí hầu hết các cước gọi cho tổng đài hỗ trợ khách hàng. Bởi vậy khi có bất kỳ nhu cầu, thắc mắc cần giải đáp nào liên quan tới các dịch vụ Viettel, các bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với tổng đài Viettel để được hỗ trợ tốt nhất.